Ốp lưng Samsung M21 M30s M31 chống sốc 2 lớp kèm nhẫn iring làm giá

4.8/5 (63 comments)

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 48195

Danh mục: Ốp Samsung khác

47.200₫ 80.000₫Khuyến mãi: -41%
47.200₫
60.000₫
Cam kết bán hàng
  • Đổi/Trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày
  • Giao hàng trên toàn quốc
  • Thanh toán khi nhận hàng

Mô tả chi tiết

Trong thế giới công nghệ hiện đại, việc sở hữu một chiếc điện thoại thông minh như Samsung M21, M30s, hoặc M31 không chỉ là một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi người. Để bảo vệ cho chiếc điện thoại quý giá của bạn khỏi những va đập, trầy xước không mong muốn, ốp lưng chống sốc là một trong những giải pháp hiệu quả nhất.

Ốp lưng Samsung M21 M30s M31 chống sốc với thiết kế 2 lớp độc đáo đã được nhiều người tin dùng và khẳng định khả năng bảo vệ tối ưu cho chiếc điện thoại yêu quý của mình. Với lớp ngoài bằng chất liệu chống va đập cao cấp, ốp lưng này có khả năng chống sốc vô cùng hiệu quả, giúp giữ cho điện thoại luôn mới mẻ, không bị hỏng hóc sau những cú va chạm mạnh mẽ.

Không chỉ dừng lại ở khả năng bảo vệ chống sốc, ốp lưng này còn tích hợp thêm một nhẫn iRing tiện ích. Nhẫn iRing giúp bạn dễ dàng cầm nắm và sử dụng điện thoại một cách thoải mái hơn, đặc biệt là khi bạn đang di chuyển hoặc sử dụng điện thoại một cách nhanh chóng. Không còn lo lắng về việc rơi rớt điện thoại mỗi khi bạn sử dụng nữa.

Với mức giá cực kỳ hấp dẫn, ốp lưng Samsung M21 M30s M31 chống sốc 2 lớp kèm nhẫn iRing không chỉ là sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ chiếc điện thoại của bạn mà còn là một món quà ý nghĩa dành cho bạn bè và người thân. Bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi tốt từ chúng tôi.

Đừng để chiếc điện thoại của bạn phải đối mặt với những nguy cơ không đáng có. Hãy chọn ngay ốp lưng Samsung M21 M30s M31 chống sốc 2 lớp kèm nhẫn iRing để bảo vệ và làm đẹp cho chiếc điện thoại của bạn ngay hôm nay!

Với hàng loạt các ưu điểm và tính năng hấp dẫn, không có lý do gì mà bạn không nên sở hữu một chiếc ốp lưng Samsung M21 M30s M31 chống sốc 2 lớp kèm nhẫn iRing. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm sự an toàn và tiện lợi mà sản phẩm này mang lại!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo